🔹 Quản lý doanh thu và chi phí
🔹 QT dịch vụ vui chơi giải trí và chăm sóc sức khoẻ
🔹 Dinh dưỡng và an toàn thực phẩm
Các công bố khoa học:
- Nguyễn Long Trâm Anh, Xây dựng thương hiệu Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Bất động sản Nguyên Long, Luận văn thạc sỹ, 2020.
- Giá trị thương hiệu tác động đến đặt phòng trực tuyến của du khách nội địa tại TP. Đà Nẵng (2021), Tạp chí Phát triển và Hội nhập.
- Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo nghề tại Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh (2022), Bài báo đăng trong kỷ yếu Hội thảo khoa học chủ đề “Ngoại thương Việt Nam thời 4.0.
- Các yếu tố đánh giá hiệu suất tác động đến doanh nghiệp tại TP. HCM (2023) Tạp chí Phát triển và Hội nhập,
- Các yếu tố tác động đến phát triển du lịch bền vững tại Việt Nam. (2024) Bài báo đăng trong kỷ yếu Hội thảo khoa học chủ đề “Phát triển du lịch thông minh gắn với bảo tồn, phát huy giá trị di sản và khai thác tài nguyên bản địa tỉnh
- Bến Tre”. Vai trò trung gian của khả năng đổi mới tác động đến doanh nghiệp tại TP. HCM (2024), Tạp chí Phát triển và Hội nhập
- The Impact of servant leadership style on organizational innovation of tourism enterprises in Ho Chi Minh city (2024), Tạp chí Phát triển & Hội nhập, Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP. HCM
- Tác động của phong cách lãnh đạo đích thực đối với hiệu suất của nhân viên trong các doanh nghiệp du lịch tại TP. Hồ Chí Minh (2025), Tạp chí Kinh tế và Dự báo,
- Tác động của năng lực kỹ thuật số đối với hiệu quả đổi mới của các doanh nghiệp lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh (2024), Tạp chí Kinh tế và Dự báo.
- Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của du khách khi sử dụng dịch vụ Spa trong khách sạn tại Thành phố Nha Trang (2025), Tạp chí Công thương
-